เพลงนี้อย่าให้ลูกสาวได้หัดร้อง ความลับของดวงดาว

ความลับของดวงดาว



เพลงนี้ชอบเป็นการส่วนตัว อยากให้ลูกสาวได้ฝึกร้องเพลงนี้





ความลับของดวงดาว

เนื้อเพลง
เนื้อร้อง:-   ทำนอง:-
คืนที่ดาวเต็มฟ้า มองด้วยตาช่างฝัน
ดาวเป็นพันส่องแสงทักทาย
เราร้องเพลงกับดาว เราร้องจนหลับไป
ภาพดาวในใจครั้งนั้นยังจดจำ

ดาวที่คุณครูสอน เราเพิ่งเคยได้ยิน
ดาวเป็นเพียงก้อนหินล่องลอย
ดาวไม่มีจิตใจ มีไว้เพียงส่องดู
ดวงดาวของครูมีรูและถูกทำร้าย

อยากเอาดวงดาวของฉัน ไปอวดคุณครู
ให้ใครๆ ได้ดู ว่าดาวนั้นมีจิตใจ
อยากเอาดวงดาวสวยๆ ไปฝากครูไว้
ให้ครูได้เข้าใจ ว่าดาวในใจของฉันนั้นเป็นอย่างไร
ดาวที่คุณครูสอน เราเพิ่งเคยได้ยิน
ดาวเป็นเพียงก้อนหินล่องลอย
ดาวไม่มีจิตใจ มีไว้เพียงส่องดู
ดวงดาวของครูมีรูและถูกทำร้าย

อยากเอาดวงดาวของฉัน ไปอวดคุณครู
ให้ใครๆ ได้ดู ว่าดาวนั้นมีจิตใจ
อยากเอาดวงดาวสวยๆ ไปฝากครูไว้
ให้ครูได้เข้าใจ ว่าดาวในใจของฉันนั้นเป็นอย่างไร

ครูมีดาวอย่างฉันเหมือนกันใช่ไหม???